ผลงานทั้งหมดจากเรา

ทำไมต้องสีฝุ่น

ยกระดับโรงจอดรถของคุณ: โซลูชั่นโพลีคาร์บอเนตเพื่อการปกป้องและความสวยงาม

โรงจอดรถของคุณเป็นมากกว่าสถานที่จอดรถ มันเป็นส่วนขยายที่มีค่าในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ ซึ่งอาจใช้เป็นที่เก็บเครื่องมือ จักรยาน อุปกรณ์กีฬา หรือแม้แต่โรงยิมภายในบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถเป็นพื้นที่ทำงานสำหรับงานอดิเรกหรือโครงการ DIY ได้อีกด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว โรงจอดรถ …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมต้องสีฝุ่น

ยกระดับการใช้ชีวิตกลางแจ้งของคุณ: เคล็ดลับการออกแบบลานบ้านสำหรับการสังสรรค์ที่ง่ายดาย

เนื่องจากสภาพอากาศที่อบอุ่นทำให้เราใช้เวลานอกบ้านมากขึ้น จะมีวิธีใดที่จะรับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ได้ดีไปกว่าการสร้างลานบ้านที่ออกแบบอย่างสวยงาม? พื้นที่กลางแจ้งที่วางแผนไว้อย่างดีไม่เพียงแต่ขยายพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ แต่ยังสร้างฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสังสรรค์กับเ …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมต้องสีฝุ่น

โซลูชั่นการปูพื้นที่ดีที่สุดสำหรับกรุงเทพฯ: เหตุใดพื้นไม้เทียมจึงเหนือกว่าพื้นไม้แบบดั้งเดิม

กรุงเทพฯ เมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาและทัศนียภาพที่งดงาม ทำให้การใช้ชีวิตกลางแจ้งเป็นสิ่งที่น่าสนุกและเพลิดเพลิน แต่สภาพอากาศเขตร้อนที่มี ความร้อนจัด, ความชื้นสูง และ ฝนมรสุม ทำให้โครงสร้างกลางแจ้ง โดยเฉพาะพื้นไม้แบบดั้งเดิม ถูกทำลายได้ง่าย หากคุณกำลังมองหา …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมต้องสีฝุ่น

เพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่ของคุณ: แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับการเปลี่ยนแปลงด้วยแสงธรรมชาติ

ในโลกของการออกแบบ แสงธรรมชาติ ถือเป็นองค์ประกอบที่มีค่ามาก เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการกำหนดบรรยากาศและความสามารถในการใช้งานของพื้นที่ แสงอาทิตย์มีความสามารถโดยธรรมชาติในการยกระดับสภาพแวดล้อมของเรา เพิ่มความรู้สึกดี และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อดักจับและใช้ประโยชน์จา …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมต้องสีฝุ่น

ป่าคอนกรีตของกรุงเทพฯ: คู่มือของคุณสู่สวนที่เจริญรุ่งเรืองและยั่งยืน

ภูมิอากาศเขตร้อนของกรุงเทพฯ มาพร้อมกับความท้าทายและโอกาสที่ไม่เหมือนใคร สำหรับผู้ที่หลงใหลในการทำสวน เมืองนี้มีแสงแดดจัดตลอดทั้งปีและฤดูมรสุมที่รุนแรง การรวมกันของความร้อนและความชื้นนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับพืชบางชนิด แต่ก็ยังสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับพืชที่ทนแล้ง …

อ่านเพิ่มเติม →
ทำไมต้องสีฝุ่น

ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ: เปลี่ยนดาดฟ้าของคุณให้เป็นโอเอซิสในเมืองที่อเนกประสงค์

ดาดฟ้ามักเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยได้รับการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ แต่มีศักยภาพมหาศาล ด้วยการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม มันสามารถกลายเป็นที่พักผ่อนส่วนตัว ศูนย์กลางความบันเทิง หรือแม้แต่โอเอซิสเขียวขจีในใจกลางเมืองได้ ที่ MaxSpace Solution เรามีโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมเพื่อ …

อ่านเพิ่มเติม →
กันสาด

พิชิตแสงแดดกรุงเทพฯด้วยกันสาด

สภาพอากาศที่มีแสงแดดจัดในกรุงเทพฯ เป็นสิ่งที่ดี แต่ความร้อนที่ต่อเนื่องอาจทำให้ยากต่อการเพลิดเพลินกับพื้นที่กลางแจ้งของคุณ กันสาดเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความมีสไตล์ แต่ยังช่วยป้องกันความร้อนและสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายในสวนหลังบ้าน ลานบ้าน ระเบียง หรือด …

อ่านเพิ่มเติม →
Blog

ปลดปล่อยความมหัศจรรย์แห่งกิจกรรมกลางแจ้งของคุณ: ออกแบบทางเดินอันน่าทึ่งด้วยแผง MaxSpace

ทางเดินของคุณเป็นมากกว่าเส้นทาง แต่เป็นส่วนขยายของพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ คำเชิญให้สำรวจความงามกลางแจ้งของคุณ และการเดินทางที่สร้างเวทีสำหรับส่วนที่เหลือของทรัพย์สินของคุณ ด้วยนวัตกรรมแผงทางเดินของ MaxSpace คุณสามารถสร้างพื้นที่กลางแจ้งที่น่าทึ่งและทนทานได้ ไม่ว่าคุณจะจิ …

อ่านเพิ่มเติม →
Maxspace_หลีกหนีความร้อนด้วยหลังคาอะคริลิคชินโคไลท์ (Shinkolite)
จัดสวน

หลีกหนีความร้อนด้วยหลังคาอะคริลิคชินโคไลท์ (Shinkolite)

ฤดูร้อนที่ร้อนระอุของกรุงเทพฯ สามารถเปลี่ยนแม้แต่พื้นที่กลางแจ้งที่น่าดึงดูดที่สุดให้กลายเป็นเตาหลอมที่ไม่สามารถใช้งานได้ อุณหภูมิที่พุ่งสูงทำให้การเพลิดเพลินกับลานบ้าน ระเบียง หรือสวนของคุณเป็นเรื่องยาก ทำให้คุณต้องกลับเข้าไปอยู่ในบ้านแทนที่จะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์และ …

อ่านเพิ่มเติม →